Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 LAM GIANG TOWER

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Lam Giang Tower tọa lạc trên 1 trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực – đường Trần Hưng Đạo, đây là một tuyến đường lớn, giao thông 2 chiều thuận tiện. Ngoài ra, trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm METRO hoạt động dự kiến sẽ lưu thông ngang qua tuyến đường Trần Hưng Đạo, giao thông quanh khu vực này hứa hẹn sẽ càng trở nên thuận tiện. Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, tòa nhà Lam Giang Tower còn được đầu tư trang bị đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ cho việc đặt văn phòng và trụ sở giao dịch, cùng hàng loạt dịch vụ hậu mãi cho khách thuê, đã thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tòa cao ốc cho thue van phong quan 1 Lam Giang Tower được thi công thiết kế dưới sự giám sát của các đội ngũ nhà thầu uy tín trong và ngoài nước. Tòa nhà được đánh giá cao nhờ vào thiết kế cổ điển kết hợp những nét chấm phá hiện đại. Màu sơn trắng càng giúp tòa nhà tôn lên vẻ sang trọng, quý phái, cùng vẻ ngoài không thay đổi theo thời gian. Có thể nói, trong hằng hà vô số những tòa cao ốc hiện đại, Lam Giang Tower nổi bật hơn cả nhờ vào thiết kế độc đáo của mình, tòa nhà như một tòa lâu đài cổ điển nằm bình yên trong lòng thành phố, sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cùng nguồn cảm hứng dồi dào cho những ai làm việc tại đây.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Lam Giang Tower tọa lạc mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM là một vị trí chiến lược đắc địa, tuyến đường nhiều cây xanh, cách chợ Bến Thành chỉ 3 phút đi xe, chỉ mất 5 phút để qua quận 5 hay quận 10. Gần các trung tâm thương mại, khu mua sắm Nguyễn Kim, khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, nơi tập trung nhiều khách du lịch nước ngoài, khu đông đúc, sầm uất của thành phố. 

Tiện ích: 
- Hệ thống thang máy: trang bị 02 Thang máy tốc độ cao. 
- Hệ thống Camera: được trang bị trong khu vực công cộng xuyên suốt từ tầng hầm đến sân thượng tòa nhà.
- Hệ thống PCCC: Hệ thống PCCC cao cấp và tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa cao cấp được xem là tối ưu cho việc cung cấp lạnh và điều hòa không khí bảo đảm sự thông thoáng cho cả Tòa nhà.
- Hệ thống điện : Khách hàng thuê văn phòng có thể yên tâm với hệ thống điện dự phòng sẵn sàng cung cấp 100% công suất điện cho các hoạt động thông thường của Tòa nhà và các văn phòng thuê.

THÔNG TIN TÒA NHÀ:
Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1
Số tầng: 1 Hầm – 1 Trệt – 8 Tầng – 2 Thang máy
Diện tích sàn: 208 m2
Diện tích cho thuê: 50 – 70 – 100 – 200 m2
Giá thuê:     22 USD /m2
Phí dịch vụ: 3 USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 6 USD/xe máy/tháng và 70 USD/xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Điện lạnh: Miễn phí tiền điện máy lạnh trong giờ làm việc
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Cho thuê văn phòng quận 1 Lam Giang Tower kết cấu gồm 9 Tầng - 1 Trệt - 1 Hầm, khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng với một mức giá cho thuê hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Lam Giang Tower Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang.  Hotline: 0946 395 665
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Lam Giang Tower:
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Lam Giang Tower, thiết kế độc đáo theo tiêu chuẩn văn phòng. Hình chụp diện tích trống khác
Hình chụp diện tích trống khác, vuông vức, có ngăn sẵn một phòng nhỏ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét