Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

TOP 5 TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT

Tổng hợp danh sách top 5 văn phòng cho thuê tại quận 3, đây đều là những tòa nhà đẹp và sang trọng nhất tại quận 3, được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, giá thuê của các tòa nhà từ 18-20 USD/m2/tháng, rất phù hợp với tất cả các doanh nghiệp trung và lớn.

1. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 CENTEC TOWER:

Cho thuê văn phòng quận 3 Centec Tower cao ốc văn phòng hạng A do công ty RDC Worldwide Architects Singapore thiết kế, được đưa vào hoạt động từ 1/2009. Là dự án 100% vốn chủ sở hữu của SPN, quyền sử dụng đất vĩnh viễn. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Centec Tower là công trình cao oc van phong hạng A đầu tiên tại Việt Nam do chủ đầu tư là doanh nghiệp trong nước.

Vị trí: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh.
Mô tả: Cho thuê văn phòng quận 3 bao gồm 3 tầng hầm, và 23 tầng cao. 

Sản phẩm dịch vụ: cho thuê mặt bằng để làm văn phòng làm việc. Bao gồm 2 sản phẩm:
- Mặt bằng trống: diện tích sàn từ 80-1500m² cho từng văn phòng,
- Trung tâm văn phòng dịch vụ: là các văn phòng nhỏ từ 2-16 bàn làm việc cho từng văn phòng, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp để khách có thể vào làm việc ngay. Quy mô các văn phòng này dành cho 2 đến 16 người làm việc, rất phù hợp với các văn phòng đại diện hoặc các doanh nghiệp thương mại có ít nhân sự.

CƠ SỞ VẬT CHẤT TÒA NHÀ:

- Sáu thang máy tốc độ cao, và 1 thang dịch vụ hàng hóa. 
- Hệ thống PA (Public Announcement) hỗ trợ liên lạc tại các khu công cộng. 
- Kết nối với tất cả các mạng truyền thông: điện thoại cố định và di động, internet, truyền hình cáp. 

Văn phòng cho thuê Centec Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực giao thoa giữa Quận 1 và Quận 3, tại vị trí này quý công ty chỉ mất 1 phút để qua Quận 1, 5 phút qua Bình Thạnh và 20 phút để qua các quận lân cận, cùng với chất lượng phục vụ đẳng cấp bật nhất tại Tp.HCM Centec Tower tự hào mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.


2. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 I- TOWER:

Cho thuê văn phòng quận 3 I - Tower nằm trên mặt tiền đường 2 chiều Phạm Ngọc Thạch. Do Thanh Tower là một dự án vừa đưa vào hoạt động vào quý 2 năm 2014 với kết cấu 12 Tầng - 2 Hầm - 3 Thang máy, với khuôn viên rộng rãi cùng với thiết kế tiện lợi giúp việc giao dịch với đối tác dễ dàng.

Cho thuê văn phòng quận 3 I - Tower được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại hướng đến không gian mở. Toà nhà có lợi thế nằm ở góc 2 mặt tiền đường, điều này giúp cho không gian làm việc của văn phòng có nhiều ánh sáng và sinh khí tốt. Phụ trách văn phòng cho thuê tại I - Tower Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang.

MỘT VÀI THÔNG TIN CHI TIẾT TÒA NHÀ I - TOWER:

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 I - Tower được xây dựng và thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn cao của một cao ốc văn phòng hạng C +. Được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại hướng đến không gian mở. Toà nhà có lợi thế nằm ở góc 2 mặt tiền đường, điều này giúp cho không gian làm việc của văn phòng có nhiều ánh sáng và sinh khí tốt.

• Các tiêu chuẩn kỹ thuật - thương mại của tòa nhà: 
Hệ thống 2 thang khách và 1 thang tải, sản phẩm mới nhất của Schindler cảm ứng thế hệ mới nhất. Ngòai thang máy, tòa có thang bộ và hệ thống thang thóat hiểm. 2 Hầm với sức chứa lớn, có khả năng đáp ứng nhu cầu xe máy các loại .

• Hệ thống điện: 
Nguồn điện cấp từ nguồn điện công nghiệp trung thế đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định cho tòa nhà, không bị quá tải và ít bị cắt điện. Máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% nhu cầu của tòan bộ tòa nhà sau 10s.

3. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 LIM TOWER 2:

Cho thuê văn phòng quận 3 Lim Tower 2 tọa lạc tại góc đường Võ Văn Tần và Cách Mạng Tháng Tám, có vị trí đặc biệt kết nối trục Đông – Tây và Bắc Nam, Lim Tower 2 có vị trí đắc địa kết nối tất cả các dịch vụ tiện ích thiết yếu. Theo nhận định của UBND Quận 3, đây được xem là dự án tiêu biểu, góp phần rất lớn vào chỉ tiêu phát triển kinh tế và an sinh xã hội của địa phương. Dự án là kết quả của một nỗ lực tìm kiếm giải pháp vừa quy hoạch đô thị vừa tạo an sinh xã hội nâng cao điều kiện sinh hoạt cuộc sống cho dân nghèo địa phương.

Cùng với đội ngũ tư vấn thiết kế và quản lý dự án chuyên nghiệp như Aedas, Artelia…, Lim Tower 2 do các nhà thầu uy tín như Coteccons, Bachy Soletance, Quân Đạt… thi công. Theo đó, công trình được đầu tư với công nghệ và thiết bị hiện đại gồm hệ thống 12 thang máy và thang cuốn; hệ thống lạnh trung tâm cùng với thiết bị điện cao cấp; đồng thời sử dụng kính Varican nhập từ Mỹ với đặc tính thẩm mỹ, an toàn và thân thiện môi trường…. Các thiết bị khác của dự án đều sử dụng của những hãng nổi tiếng được nhập của các thương hiệu từ Mỹ, Đức, Anh, Nhật Bản. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Lim Tower 2 Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang.

Cho thuê văn phòng quận 3 Lim Tower 2 được xây dựng trên diện tích đất khoảng 2.200 m2, tòa nhà gồm 18 tầng, bao gồm 4 tầng dành cho khu thương mại, 13 tầng dành cho văn phòng với 3 tầng hầm để xe và các cơ sở khác. Điểm nhấn của dự án còn được thể hiện với tầng hầm rộng 6.255m2 có sức chứa khoảng 120 ô tô các loại, tạo sự an toàn và thuận lợi tối đa cho đối tác. Tổng diện tích xây dựng khoảng 28.000 m2, hoàn thành và đưa vào sử dụng từ quý 4/2015.


4. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 ENDOVINA TOWER BUILDING:

Cho thuê văn phòng quận 3 Endovina Tower đường Nguyễn Đình Chiểu - Quận 3, tp.HCM gồm 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 15 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. Endovina Tower là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Endovina Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...




5. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 VRG BUILDING:
Cho thuê văn phòng quận 3 Tòa nhà VRG Building tọa lạc mặt tiền đường Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh. Từ tòa nhà văn phòng cho thuê VGR Building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao ốc cho thuê văn phòng và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 3, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây... 

Cho thuê văn phòng quận 3 VRG Building gồm 11 tầng, 2 hầm khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện.

Tiện ích:
- Hệ thống thang máy: trang bị 3 thang máy với tốc độ cao.
- Hệ thống Camera: được trang bị trong khu vực công cộng xuyên suốt từ tầng hầm đến sân thượng tòa nhà.
- Hệ thống PCCC: Hệ thống PCCC cao cấp và tối ưu đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Hệ thống điều hòa : Hệ thống điều hòa cao cấp được xem là tối ưu cho việc cung cấp lạnh và điều hòa không khí bảo đảm sự thông thoáng cho cả Tòa nhà.
- hệ thống điện : Khách hàng có thể yên tâm với hệ thống điện dự phòng sẵn sàng cung cấp 100% công suất điện cho các hoạt động thông thường của Tòa nhà và các văn phòng thuê.


Gửi email bài đăng này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét